THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
CLB Phúc Thọ với một niềm vui mới
27-07-2022
 TANG HOA.jpgCác đại biểu tặng hoa

      Ngày 24 tháng 7 năm 2022  vừa qua ,Tại Hội trường Trung tâm Văn hóa Phúc Thọ, CLB thơ Đường Phúc Thọ tổ chức ra mắt Tập thơ Đường thứ 5 , kể từ khi được thành lập  .5 năm qua mỗi năm một tập thơ,  năm nay dù mới trải qua đợt chống dịch, CLB thơ Đường Phúc Thọ đã vượt lên khó khăn và thử thách để cho ra mắt tập thơ chào mừng  Ngày kỷ niệm trọng đại của huyện Phúc Thọ - Kỷ niệm 200 năm Ngày thành lập huyện  Phúc Thọ ( 3/8/1822- 3/8/2022).

  Về dự buổi ra mắt tập thơ có Đại diện của Ban Tuyên giáo huyện ủy Phúc Thọ , Đại diện của Ban giám đốc Trung tâm VH huyện , Đại diện Ban chủ nhiệm CLB thơ Đường Thành phố cũng có mặt. Tới dự còn có nhiều CLB thơ trong huyện cũng như ngoài huyện , Đại biểu nào tới dự cũng có hoa  chúc mừng.. Hơn 30 hội viên CLB  cũng có mặt gần như đầy đủ . Có Hội viên cao tuổi được con cháu đưa đón bằng ô tô.

   Lễ  Khai mạc với không khí vui mừng và phấn khới bới thời gian và dịch bệnh làm gián đoạn sự gặp gỡ giao lưu, Ông Đỗ Minh Khôi, Ban giám đốc  Trung tâm có lời phát biểu chúc mừng , Ông Nguyễn Thành Quân có bái giới thiệu tập thơ thật sâu sắc . và sau đó  là giao lưu thơ. Mọi thành viên trong buổi dự đều có thơ chúc mừng. Hội nghị diễn ra thật đầm ấm vui tươi đầy hứa hẹn. CLB thơ Đường Phúc Tho thời gian tới sẽ có nhiều  chuyển biến mạnh mẽ hơn nữa , sẵn sàng  đón nhận buổi  giao lưu trình diễn thơ của CLB thơ Đường Thành phố tại địa điểm này  . 11h 30 Hội nghị bế mạc , sau bữa cơm thân mật , mọi người chia tay đầy lưu luyến ..

 Một số hình ảnh giao lưu thơ:

Giao luu .1.1.jpg   GIAO LUU .2.1.jpg

GIAO LUU .3.1.jpg  GIAO LUU .4..1.jpg

Tác giả BBT