THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Hai mươi năm một chặng đường trưởng thành& phát triển
09-01-2021
IMG_1888.2.jpgXin giới thiệu

    Hôm qua Ngày 8/1 năm 2021 tại Hội trường tư gia phường Thạch Bàn CLB thơ Đường Long Biên tổ chức kỷ niệm 20 năm ngày thành lập và ra mắt tập thơ “ Tình bút Long Biên “ thứ 9.

   Mặc dù vào ngày thời tiét bất thường ( rét 10 độ) nhưng hội viên của CLB tới dự đông đủ và có thêm trên 30 đại diện của các CLB thân thiết ở Từ Sơn , Gia Lâm , và trong địa bàn quận Long Biên về dự. Ban Chủi nhiêm CLB thơ Đường Thành phó cũng có đại biểu về dự , tặng hoa và phát biểu ý kiến động viên. Không khi khán phóng ấm cúng, trang tri hoa đầy màu sắc rực rỡ ( đây là một hội trường tư gia của một Hội viên Hoàng văn Vóc hai ông bà đã vui vẻ đón tiép CLB thơ của mình về tư gia đẻ tổ chức ngày giao lưu kỷ niệm).

     Sân khấu lộng lẫy, âm thanh, ánh sáng đầy đủ , dàn nhạc hỗ trợ sống động. Đại biểu  CLB ban tới dự đều lên sân khấu tặng hoa , và có những bài thơ giao lưu. Phần văn nghệ chào mừng thật là sôi động, với những dàn múa hát của các nhà văn hóa không chuyên nhưng đem đến cho mọi người mọt không khí ấm cũng , hết sức nhộn nhịp và hấp dẫn .

           Sau chương trình văn nghệ là công tác Tổ chức , tiếp đó là baì báo cáo  Tỏng kết của bà Chủ nhiệm Bùi Thị Thu,  thời gian trôi di cũng là sự nối tiếp của các CLB bạn lên chúc mừng và giao lưu thơ .

       Không khi tràn ngập niềm vui đoàn kết hứng khởi của những con người vượt qua hoàn cảnh và thời gian để tô son, vẽ phấn cho sân chơi văn hóa của minh, góp phần duy trì những nét đẹp văn hóa dân tộc.

     Tập thơ “ Tủy bút Long biên” do Nhà xuất bản Hội nhà văn ấn hành , dày gần 200 trang , đã bộc lộ công lao sáng tác và đóng góp của gần 30 tác giả cũng là những Hội viên của CLB  thơ Đường Long Biên.

          Cách đây 20 năm một nhóm người yêu thơ Đường ( chừng 10 người) đã liên kết hình thành CLB, theo thời gian sinh hoạt với CLB thơ Đương Hà Nội,CLB thơ Đường Long Biên đã được Trung tâm văn hóa TT & TT quận Long Biện xác nhận trở thành  thành viên của  mình . Từ đó CLB thơ Đường Long Biên lại được tiếp thêm đà phát triển. Hội viên tham gia  đông hơn, nhiều sáng tác tạo nên những tập thơ cá nhân, những tập thơ Tập thể , đồng thời tham gia vào 12 tập thơ Đường Hà Nội. tham gia nhièu buổi trình diễn giao lưu, sân khấu hóa thơ Đường do CLB thành phối tổ chưc đều đạt giảí thưởng sáng tác và biểu diễn .

    Năm nay là năm thứ 20, CLB đã trưởng thành và trên đà phát triển , hy vọng  rằng dưới sự tổ chưc của Bạn chủ nhiệm CLB đứng đầu là bà Bùi Thị Thu CLB l, sự bảo trợ của Trung tâm Văn hóa TT & TT quận Long Biên, sẽ phát triển vững vàng và gặp được nhiều thành công hơn nữa.

          Buổi kỷ niêm giao lưu ra mắt tập thơ đã két thúc bằng một màn múa tập thể vui nhộn đầy phấn khích .

Một sô  hình ảnh :

IMG_1868.1.jpg    IMG_1874.1.jpg

  Văn nghệ chào mừng                      Bà Chủ nhiệm đọc báo cáo

IMG_1872.1.jpg    IMG_1878.1.jpg

  Gia đình Hội viên Hoàng Văn Vóc             Hội trường

IMG_1880.1.jpg  IMG_1887.2.jpg

  Tặng hoa và giao lưu                   

IMG_1897.1.jpg  IMG_1909.1.jpg

                                                     dàn múa tập thể và bế mạc

Tác giả BBT