THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Hương sắc Tây Phương . Ấn phẩm số 14 của CLB Thơ Thạch Thất
22-12-2020
IMG_1763.1.jpgXIn được giới thiệu

      “Hương sắc Tây Phương” ấn phẩm thứ 14 của CLB thơ Thạch Thất

 

Đến hẹn lại lên, năm 2020 CLB Thơ Thạch Thất lại cho ra mắt ấn phấn “ Hương sắc Tây phương” số 14.  Ấn phẩm dày hơn 300 trang bài viết của gần 100 tác giả do Nhà xuất bản Hội Nhà văn ấn hành. Hương sắc tây Phương 14 là khúc ca nồng nàn tình yêu quê hương đất nước, con người của một vùng địa linh nhân kiệt xứ Đoài . Mỗi bài thơ là một tiếng lòng mộc mạc, nguyên sơ, bình dị, chân thành nhưng đầy phóng khoáng và lãng mạn . Hòa chung với đà đi lên của đất nước , vượt qua khó khăn thạch thức đại dịch Co vod, CLb thơ Thạch Thất đã khắng định mình bằng sự ổn định số lượng hội viên cũng như sáng tác, đã thu hút được nhiều bạn thơ khắp mọi miền đất nước chung tay.

    Ngày 20 tháng 12 vừa qua CLB Thơ Thạch Thát đã làm lễ ra mắt tập thơ được bạn bè thơ tới dự , Xin giới thiệu với bạn thơ tập Thơ này . Đúng là “ Hương sắc Tây phương thơm vạn thuở , Nghĩa tình Thạch Thát sáng ngàn năm”.

Lễ ra  mắt Tập thơ

IMG_1695.1.jpg

Tác giả BBT