THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Nâng cao chất lượng hoạt động văn hóa – Câu lạc bộ
02-12-2016
IMG_9859.jpg.1 (FILEminimizer).jpgGiám đốc Dương Minh Châu Khai mạc
Ngày 29 tháng 11 năm 2016, tại hội trường lớn của Trung tâm số 4 Phùng Hưng Hà Đông, Ban giám đốc Trung tâm văn hóa TP Hà Nội đã mở lớp bồi dưỡng nâng cao chất lượng hoạt động văn hóa – câu lạc bộ cho các Ban Chủ nhiệm các Câu lạc bộ mà Trung tâm quản lý  và bảo trợ.
       Phó giáo sư Tiến sỹ Nguyễn Toàn Thắng Viện trưởng Viện văn hóa phát triển của Học viện chính trị Hồ Chí Minh là giảng viên trực tiếp truyền đạt kiến thức nội dung trên.
     Một ngày làm việc khẩn trương Tiến sĩ Nguyễn Toàn Thắng đã làm sáng tỏ những nội dung cần đổi mới trong hoạt động văn hóa  CLB, cho phù hợp với sự đổi mới của đất nước. Nội dung hoạt động của CLB  là một môi trường hoạt động góp phần thiết thực vào dòng chảy văn hóa dân tộc và đem lại niềm vui cho bản thân những người  trực tiếp tham gia hoạt đọng trong CLB. 
     Về dự và khai mạc hội nghị Giám đốc Trung tâm văn hóa TP Hà Nội đã  cảm ơn sự nhiệt tình của Thầy giáo Nguyễn Toàn Thắng và mong muốn các thành viên trong hội tập trung để tiếp thu tốt nội bài giảng.
      Trưởng phòng quản lý hoạt động CLB bà Xuân Hương cũng có lời phát biểu mở đầu và bế mạc hội nghị . Ngoài các CLB của Trung tâm quản lý, Câu lạc bộ thơ Đường Hà Nội đã có tới trên 60 thành viên từ các CLB cơ sở  về dự, cũng đã thấy nhiều điều thu hoạch sau buổi học tập này.
        Bế mạc ra về ai nấy đều thấy rất bổ ích cho việc tổ chức hoạt động CLBvà mong muôn Ban giám đốc Trung tâm thường xuyên quan tâm tới hoạt động của các Câu lạc bộ.   Một sô hình ảnh :

 Bà Xuân Hương làm công tác tổ chức               Ông Dương Minh Châu GĐ khai mạc
IMG_9858.jpg.1 (FILEminimizer).jpg                    IMG_9859.jpg.1 (FILEminimizer).jpg
     Tiến sĩ  Nguyễn Toàn Thắng                                  Quang cảnh Hội trường
IMG_9861.jpg.1.jpg                 IMG_9862 (FILEminimizer).JPG
Tác giả BBT