THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Giao Lưu Trình Diễn Thơ năm 2023
12-12-2023
9806.jpg Gặp mặt, giao lưu trình diễn Thơ năm 2023

GIAO LƯU VÀ TRÌNH DIỄN THƠ NĂM 2023


Để đánh giá kết quả hoạt động năm 2023 của THƠ ĐƯỜNG HÀ NỘI.

Được TT Văn Hóa Hà Nội đồng ý và sự quan tâm giúp đỡ của Chính quyền cùng Phòng VH - Trung tâm văn hóa Huyện Thạch Thất;. Ngày 10 tháng 12 năm 2023, CLB Thơ Đường Hà Nội đã tổ chức buổi Giao Lưu Trình Diễn Thơ tại Hội trường Trung tâm Văn Hóa huyện Thạch Thất.

Thực hiện chủ trương giao lưu, trình diễn khoa học, coi trọng hình thức và phương pháp trình diễn yêu câu “sân khấu hoá” giao lưu thơ Đường.

Mở màn Chương trình Văn nghệ Chào Mừng, các CLB cơ sở đã có những tiết mục xuất sắc được trình bày mang tính chuyên nghiệp đó là CLB Thạch Thất, CLB Hà Đông. Đặc biệt có CLB còn mang đến cả Ban Nhạc Sống phục vụ biểu diễn chung.

Các tiết mục giao lưu trình diễn năm nay cũng được chuẩn bị công phu có nhiều đổi mới như tiết mục của CLB Hà Đông, CLB Gia Lâm, CLB Cầu Giấy, CLB Hương Chiều, CLB Thanh Oai .v.v.

Buổi giao lưu gặp gỡ cuối năm đã để lại trong lòng các đại biểu quan khách và hội viên nhiều cảm xúc sâu lắng. Thấy Thơ thực sự là cầu nối, sẻ chia, giao cảm giữa tâm hồn người viết với tâm hồn yêu thơ.

Lời phát biểu của ông ĐẶNG ĐÌNH MẠNH - TP Văn Hóa huyện Thạch Thất là lời động viên đồng thời đánh giá cao các hoạt động cũng như kết quả của Buổi Giao Lưu Trình Diễn , năm 2023.


KẾT QUẢ CÔNG BỐ:

Phần Nội Dung Thơ, qua đánh giá chấm điểm chéo của các CLB cơ sở cộng với điểm chấm của Ban giám khảo trong trình diễn. Kết quả đánh giá được công bố trao giải gồm:

1, Về chất lượng Thơ có:  9 CLB đạt giải A, 7 CLB giải B.     2, Về điểm giao lưu trình diễn có:  8 CLB đạt giải A, 7 CLB giải B.


Tuy nhiên vẫn còn có thiếu sót mà Ban Chủ Nhiệm cần lưu ý rút kinh nghiệm cho việc tổ chức những kỳ giao lưu sau.


Thay mặt CLB Thơ Đường Hà Nội:

Trân trọng cảm ơn Lãnh Đạo TT Văn Hóa Hà Nội! Trân trọng cảm ơn Lãnh Đạo Huyện và Phòng VH - TT Văn Hóa huyện Thạch Thất , cán bộ Đài PTTH Thạch Thất, CLB Thơ Thạch Thất đã tạo điều kiện về cơ sở và vật chất, tinh thần cho Buổi Giao Lưu Thơ! Trân trọng cảm ơn sự có mặt của Quí vị Đại Biểu và toàn thể Hội viên tới dự là nguồn cổ vũ động viên lớn giúp buổi Giao lưu thơ thành công tốt đẹp.


Ban Biên Tập


*** Kính mời ACE và Bạn đọc truy cập Video theo đường dẫn theo dõi chi tiết buổi Giao Lưu và trình diễn Thơ : GIAO LƯU CLB THƠ ĐƯỜNG HÀ NỘI - YouTube


**** Ảnh BBT

Có thể là hình ảnh về 1 người Ông Đặng Đình Mạnh TP VH - TT VH Huyện Thạch Thất

 Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản Chủ Nhiệm CLB Thơ Đường Hà Nội

Có thể là hình ảnh về 1 người và cái bục Phó Chủ Nhiệm CLB Thơ Đường HN Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản Có thể là hình ảnh về 9 người, cái bục và văn bản cho biết 'TRUNG TÂM VĂN HOÁ THÀNH PHỐ HÀ NỘI CÂU LẠC BỘ THƠ ĐƯỜNG Giao lưu Trình diễn Thơ' Một số hình ảnh Văn Nghệ và Giao lưu Trình diễn Thơ: Có thể là hình ảnh về 1 người, tóc mái và văn bản Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'C Thạch' Có thể là hình ảnh về 3 người Có thể là hình ảnh về 5 người và cái bục Có thể là hình ảnh về 8 người và văn bản cho biết 'TRUNG TÂM VĂN HOÁ THÀNH PHO BA CÂULAC LẠC BỘ THƠ ĐƯỜNG Giao ไu่u Trình diễn' Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'TRUNG CÂU LAC BỘ THƠ ĐƯỜN Giao lưu Trình dk T' Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản Có thể là hình ảnh về 2 người Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản Có thể là hình ảnh về 1 người và cái bục Có thể là hình ảnh về 6 người và văn bản Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản Có thể là hình ảnh về 5 người và mọi người đang khiêu vũ Có thể là hình ảnh về 6 người và mọi người đang khiêu vũ Hình ảnh Trao Giải: Có thể là hình ảnh về 17 người và văn bản Có thể là hình ảnh về 14 người, cái bục và văn bản cho biết 'TRUNG TÂM ĂM HOÁ THÀNH PHỐ NỘI CÂULAC BỘ THƠ ĐƯỜNG Giao lư่u Trình diễn Thơ' Có thể là hình ảnh về 12 người và văn bản Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Tác giả BBT