THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Chào năm mới ! 2017
02-01-2017
TDHN chuc .f.jpgNăm 2016 đã qua đi theo thời gian và những biến động của toàn thế giới cũng như những chuyển vận của đất nước ta. Đại hội Đảng Cộng sản lần thứ XII  đã thành công rất, rất tốt đẹp, mở ra một thời kỳ phát triển mới của đất nước.
Năm 2016 đã qua đi theo thời gian và những biến động của toàn thế giới cũng như những chuyển vận của đất nước ta. Đại hội Đảng Cộng sản lần thứ XII  đã thành công rất, rất tốt đẹp, mở ra một thời kỳ phát triển mới của đất nước. Không lúc nào hết, sự hoạt động văn hóa có một tầm quan trọng nó định hình và duy trì phát triển nền văn hóa dân tộc, biểu lộ bản sắc của con người Việt Nam.  Dưới sự bảo trợ rất tích cực của Ban giám đốc và Phòng quản lý hoạt động CLB của  Trung tâm văn hóa Thành phố, Câu lạc bộ thơ Đường luật Hà Nội năm qua có nhiều hoạt động tốt, đã được Trung tâm Văn hóa Thành phố đánh giá cao và nhân dịp tổng kết  cuối năm Trung tâm đã khen thưởng. 
       Trong năm qua  nhiều thi bá, thi huynh , thi hữu đã hết sức nhiệt tình đóng góp không những bài vở, hình ảnh, những tập thơ, tin tức hoạt động…còn có tấm lòng vàng  góp vào quỹ tài chính của trang báo. Vì vậy trang báo của chúng ta chưa đầy 3 tuổi mà  có một sức sống mãnh liệt., lan tỏa không những bạn thơ trong nước mà còn có bạn thơ ở một số nước trên thế giới.  Cho tới giờ phút này trang báo đã gần 40 vạn lượt người truy cập.
       Được như vậy là do nhiều yếu tố. Ngoài sự cố gắng của BBT, sự cộng tác, giúp sức  của nhiều thi bá, thi huynh, thi hữu  và các bạn yêu thơ, Tuy vậy trang báo cũng còn những bất cập, cần  phải có nhiều thời gian để cải tiến, và cần có những điều kiền tài chính để duy trì.
        Bước sang năm 2017 mong được nhiều cộng tác viên ở các quận huyện và bạn thơ cả nước.   
                Nhưng để BBT sử dụng được bài viết, tiết kiệm thời gian khi đưa lên Trang báo. Mong các thi bá, thi huynh , thi hữu lưu tâm :
     1-     Chỉ  dùng phông chữ Unicode . Bài viết gửi bằng fai đính kèm. Nếu có ảnh minh họa  cũng gửi fai đính kèm.
2-     Khi gửi bài : ghi rõ họ tên thật và bút danh nếu có . Địa chỉ , điện thoại ,  Email . và lần đầu giới thiệu  tương đối đầy đủ nghề nghiệp và sự hoạt động của bản thân ... để BBT có thể giới thiệu cùng với các thi huynh thi hữu cả nước, và  bạn thơ quốc tế và dễ bề liên hệ . Một tác phẩm , hay một fai đình kèm không gửi 2 lần.
3-     Nếu giới thiệu tác phẩm , có thể tự chụp ảnh tập thơ, viết lời bình , và một số bài thơ minh họa , gửi qua mail của trang báo. hoặc gửi cho BBT tập thơ đó.                
4 – Để trang báo của chúng ta có thể đồng hành cùng năm tháng, góp phần tích cực vào việc giữ vững và phát huy dòng thơ luật Đường- di sản văn hóa mà ông cha chúng ta đã để lại chừng 1000 năm có lẻ.
     Ngoài gửi mọi nội dung, BBT cũng rất mong các thi huynh, thi hữu góp phần  tài chính để duy trì trang báo .
5 – Và cuối cùng rất mong sự đóng góp nhiều mặt của các thi huynh thi hữu .
       Địa chỉ liên hệ giử bài : Email: thoduonghanoi@gmail.com
     Hoặc trao đổi : ĐT :  –  0123426880 - 01239891945- 04 39 981 578 - 098389 1945
             Năm 2017 xin chúc phúc các Thi bá, Thi huynh, Thi hữu và toàn thể gia đình mạnh khỏe, an khang, thịnh vượng .
       Xin cảm ơn những tấm lòng vàng gửi xây dựng trang báo trong năm qua .
   Năm nay bạn đọc, hội viên, các CLB cơ sở có tấm lòng ủng hộ Trang báo xin gửi về:
  Tài khoản :  Nguyễn Đức Thọ . Số hiệu :452.10000.144911 
                                NH.  BIDV , CN Thạch Thất - Hà Nội 
 Nếu qua điện thoại Viettel : số 098 389 1945.
 Danh sách ủng hộ cho trang báo sẽ được cập nhật tại đây.
                                                  Xin  chân thành cảm ơn . BBT
 

Tác giả BBT