THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Thêm một thành viên mới, một sự phát triển mới
21-11-2017
Van Nghe .F.jpgXin được giới thiệu bài viết

         Sáng nay tại Hội trường Trung tâm Văn hoá huyện Phúc Thọ, TP Hà Nội. Câu lạc bộ thơ Đường luật Phúc Thọ tổ chức ra mắt. Trên bước đường hoạt động và phát triển đây là CLB cơ sở thứ 17  của Câu lạc bộ thơ Đường Thành phố Hà Nội .

           Sau quyết định của Ban Chủ nhiệm CLB thơ Đường thành phố nhất trí cho  CLB thơ Đường Thạch Phúc tách những Hội viên đang sinh hoạt thuộc địa bàn huyện Phúc Thọ ra để thành lập CLB thơ Đường huyện Phúc Thọ. Ngay sau đó CLB thơ Đường huyện Phúc Thọ đã được chính ông Bí thư huyện uỷ tạo điều kiện, các phòng ban, và nhất là Ban giám đốc Trung tâm Văn hoá huyện Phúc Thọ quan tâm, buổi lễ  ra mắt của CLB thơ Đường huyện Phúc Thọ đã được ấn định.

          Về dự có đại diện của Ban Tuyên giáo Huyện uỷ , Phòng Văn hoá TT huyện , và nhất là Ban Giám đốc, cán bộ nhân viên Trung tâm văn hoá huyện đều có mặt và tạo điều kiện để buổi ra mắt của CLB thơ Đường Phúc Thọ được tiến hành rất thuận lợi .

          Khách thơ có các ông bà chủ nhiệm CLB thơ  Sơn Tây và nhiều CLB thơ  của các xã trong huyện . CLB thơ Đường huyện Thạch Thất cũng có đại diện về tham dự.

          Ngoài ra còn có ông Chủ nhiệm CLB thơ Đường thành phố về dự và phát biểu mong muốn các ban ngành nhất là Trung tâm Văn hoá huyện tạo điều kiện để CLB thơ Đường huyện Phúc Thọ nhanh chóng phát triển ra hầu hết các xã trong huyện trở thành những CLB cơ sở mạnh của phong trào thơ Đường Hà Nội.

         Trong buổi lễ ra mắt hội trường còn được nghe lời phát biểu động viên của ông PGĐ Trung tâm văn hoá Đỗ Duy Khôi. Và  đón nhận những lẵng hoa,  những bó hoa tươi của các Cơ quan , đại biểu khách tới dự trao tặng .

          Hội trường luôn sôi động bới những tiết mục văn nghệ  từ những giây phút  chào mừng đầu tiên cho tới quá trình giao lưu thơ ca và kết thúc để lại một ấn tượng thân ái đoàn kết  cởi mở tạo nhiều hy vọng cho sự phát triển của một nét văn hoá đặc sắc mà cha ông chúng ta đã Việt hóa từ hàng ngàn năm để lại.

              Bế mạc các đại biểu chủ khách đã chụp tấm ảnh lưu niệm.

Một só hình ảnh : 

Bao cao .2.jpg           PHONG VH.jpg

 Ông Kiều Tiến Lương                   Ông Đỗ Duy Khôi PGD TTVH phát biểu

 Chủ nhiệm đọc văn bản thành lập


Tang Hoa .1.jpg TT tang hoa.jpgTang Hoa .3.jpg       Tang hoa.jpg

                              Các Đơn vị tặng hoa

 Van Nghe.2.jpg  TAPTHE.1.jpg

Văn nghệ chào mừng                                      Tập thể chụp ảnh lưu niệm


Tác giả BBT