THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Thông báo Nội dung Hoạt động Của CLB thời gian tới
16-03-2017
HUY HIEU HN.jpg Xin được thông báo

TRUNG TÂM VĂN HÓA TP HÀ NỘI             CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

  CÂU LẠC BỘ THƠ LUẬT ĐƯỜNG                       Độc lập -  Tự do - Hạnh phúc

                   -------------                                                               ---------------

         Số 05/ 17.TB.CLB                                              Hà Nội ngày1 6 tháng 3 năm 2017

 

                               Kính gửi :  Ban Chủ nhiệm các  CLB thơ cơ sở

 

              Ngày 16/3/2017 Tại Hội trường gác 2 Trung tâm VH TP Hà Nội đã tổ chức buổi họp. Sau buổi sáng  làm việc hội nghị đã nhất trí với nội dung sau :

      Thông báo về kết quả ngày thơ Nguyên tiêu . Rút kinh nghiệm khắc phục những thiếu sót việc tổng hợp in ấn tập thơ Đường Hà Nội 8.

        Thống nhất việc tổ chức in ấn tập thơ Đường Hà Nội 9 . với yêu cầu mỗi hội viên  có 5 bài  để BCN cơ sở chọn 3 bài, đánh máy trên một  tờ A4  gửi về Thường trực. hoặc Email : thoduonghanoi@gmail .com, với đủ những thông tin cá nhân. Thời gian hết tháng 6/2017. Đồng thời chọn mỗi cở sở thêm 3 bài để  tham dự giao lưu, trình diễn thơ vào cuối tháng 8 đầu tháng 9 . Địa điểm có thể là Khu làng văn hóa Các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô,Sơn Tây).

         Tháng 6 hoặc đầu tháng 7,tổ chức giao lưu thơ và sơ kết công việc 6 tháng đầu năm. Các cơ sở phấn đấu thu đủ Hội phí 2017. Việc thay đổi thẻ Hội viên tùy theo nhu cầu của CLB cơ sở Nếu có Lập danh sách, ghi rõ Họ tên, năm sinh, địa chỉ cư trú, và 1 ảnh 4x6 đẹp …

        Việc giao lưu, trình diễn thơ các bước vẫn tiến hành như năm 2016. Nhưng với yêu cầu các CLB cơ sở cần tích cực xây dựng và nâng cao trách nhiệm để việc giao lưu, trình diễn thơ thành công như mong muốn.

       Việc tổng kết công việc của CLB  năm 2017,Sẽ cùng với việc ra mắt tập thơ Đường Hà Nội 9 sẽ tiến hành vào tháng 12 năm 2107 tại Hội trường gác 2 Trung tâm.

        Việc gửi bài cho trang thơ Điện tử của CLB thơ Đường Hà Nội “ thoduonghanoi.com” rất mong muốn đông đảo hội viên và các CLB cơ sở góp nội dung và nguồn tài chính, để Thường trực duy trì tốt trang thơ .

        Việc tham dự Ngày Hội thơ Đường toàn quốc lần thứ 12 vào  ngày 26, 27 tháng 4 năm 2017 tại Thành phố Vinh , tùy theo các Chi hội . Những quận huyện chưa có chi hội thì có thể đăng ký theo CLB thơ Đường Hà Nội.                    (Thông báo về Ngày hội có trên trang thoduongdatviet.com).

       Trên đây là những nội dung cần làm trong năm 2017, với yêu cầu đảm bảo thời gian quy định để giảm thiểu  vội vàng dẫn tới những sai sót.

                Với tình thần xây dựng của mỗi thành viên, mỗi cơ sở chúng ta chung tay để  xây dựng CLB ngày càng vững mạnh và phát triển.

      

 P/s : -

    CLB cơ sở  nhận thơ treo tại Văn Miếu, vào kỳ giao lưu thơ tháng 6,7/2017 .

                                                                                       

 

                            T/M BAN CHỦ NHIỆM

                           Nguyễn Đức Thọ Đã ký

                                                                            

                    

Tác giả BBT