THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
CLB Thơ Đường Hà Nội với Ngày Thơ Việt Nam Nguyên Tiêu Đinh Dậu 2017
13-02-2017
DA SUA  HN . F.jpg Quán thơ của CLB
Ngày thơ Việt Nam đã trở thành ngày hội thực sự, không chỉ  của giới văn chương mà còn thu hút đông đảo tầng lớp người yêu thơ. 
    Hòa chung không khí đó quán thơ của CLB Thơ Đường luật Hà Nội cũng là điểm hẹn ngày Xuân của các thi sỹ và bạn bè khắp mọi miền đất nước và khách Quốc tế ghé thăm; 
          Thật khác biệt với những năm trước; Người đến với quán thơ Đường luật năm nay không chỉ có những bậc cao niên hoài cổ mà còn có rất đông các bạn trẻ và các cháu học sinh ghé thăm, cùng trao đổi và tỏ ý ngưỡng mộ.
       CLB thơ Đường Hà Nội tham gia Ngày Thơ Việt Nam ,với chủ đề "Đồng hành và sáng tạo cùng Đất Nước",chỉ một không gian khiêm tốn, những bài thơ được trưng bày đã thể hiện các nội dung phong phú phản ánh cuộc sống xã hội và tâm tư, tình cảm, hoài bão của Người yêu Thơ ; Tiết mục giao lưu trình diễn chèo văn chuyển thể từ thơ và tiết mục thuộc thể loại Ca Trù của CLB cũng được đánh giá cao.về nội dung và nghệ thuật biểu diễn.
         Ngoài sự cố gắng của anh em trong CLB, có sự đặc biệt quan tâm của lãnh đạo Trung Tâm Văn Hóa Hà Nội và cán bộ trực tiêp quản lý đã tạo đà cho sự thành công đó.
                                Trân trọng cảm ơn tất cả!

Tác giả BBT