THÔNG BÁO

CHUC MUNG NAM MOI.jpg Chào mừng Năm mới 2024- Giáp Thìn 
Năm  2023  đã khép lại với bao thay đổi. Đất nước  ta cũng như toàn thế giới. và bản thân mỗi hội viên chúng ta cũng không ngoại lê. Một năm chúng ta đã chứng kiến với bao đổi thay đên chóng mặt. Theo thời gian mọi điều vất vả , cả những đau thương mất mát cũng  lùi dần về quá khứ
Thơ ca Thạch Thất luôn bám sát nhiệm vụ kinh tế, xã hội.
20-05-2016
Van nghe.F.jpgVăn nghệ chào mừng

     Cả nước, cũng như trên mảnh đất Thủ đô ta trong thời gian qua đã vui mừng đón nhận sự thành công rực rỡ của Đại hội Đảng lần thứ 12, tưng bừng Kỷ niệm ngày Quốc tế lao động, ngày  chiến thắng  Điện Biên Phủ, 41 năm ngày thống ngày đất nước. Và hôm nay (15/5/2016) CLB thơ Thạch Thất tổ chức giao lưu thơ kỷ niệm lần thứ 126  năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh. và Ngày bầu cứ quốc hội khóa XIV cùng Hội đồng nhân dân các cấp.nhiệm kỳ 2016- 2021.

            Câu lạc bộ thơ Thạch Thất vừa đi qua 5 tháng đầu năm  với nhiều buổi thơ đầy ý nghĩa nhất là vào dịp kỷ niệm 488 năm ngày sinh cụ Trạng Bùng Phùng khắc Khoan và ngày hội thơ xuân Bính Thân  của huyện. Tham gia ngày thơ Nguyên tiêu toàn quốc lần thứ 14. Tháng 3 vừa qua tham gia ngày Hội thơ luật Đường toàn quốc tại Đà Nẵng, ngày 8/5 vừa tham gia ngày du thơ Xứ Mường tại Kim Bôi, Hòa Bình.

              Về dự buổi giao lưu thơ có đại diện Trung tâm VH, đại diện Đảng ủy, chính quyền địa phương sở tại cùng đông đảo hội viên trong CLB.

       Sau màn văn nghệ chào mừng là lời khai mạc của ông Chủ nhiệm . Rồi những bó hoa tươi thắm của các đơn vị trao tặng buổi giao lưu thơ .

   Gần Ba chục bài thơ được trình bày cùng với những tiết mục văn nghệ xen kẽ làm cho hội trường luôn sôi động. tới 11 giờ cùng ngày buổi gtiao lưu thơ bế mạc với niềm vui chung và đầy tự hảo của những công dân đất Việt.

 

Tác giả BBT